Showroom sofa

Showroom Thế Giới Sofa chuyên cung cấp, trưng bày các sản phẩm sofa phòng khách cao cấp, mang tới giá trị và trải nghiệm tuyệt vời cho gia chủ.

Tại Sao Nên Mua Và Sử Dụng Sofa Da? Kinh Nghiệm Chọn Mua Ghế Sofa Da

Tại Sao Nên Mua Và Sử Dụng Sofa Da? Kinh Nghiệm Chọn Mua Ghế Sofa Da

Ghế Sofa tạo sự đẳng cấp, sang trọng cho không gian sống phòng khách, chính vì thế đây là dòng sản phẩm được nhiều gia chủ ưa chuộng hiện nay. Dưới đây là chia sẻ lý do vì sao bạn nên lựa chọn và tin dùng dòng sản phẩm sofa da này nhé!

Tại sao nên chọn mua và sử dụng sofa da

- Nhờ chất liệu sáng bóng, sang trọng thể hiện sự quyền quý dòng sofa da tạo một chất riêng đẳng cấp.

- Với sự phổ biến được nhiều người ưa thích thế nên sofa da hiện nay đa dạng mẫu mã từ kiểu dáng kích thước, màu sắc phù hợp với mọi phong thủy.

-  Ghế sofa da luôn có độ bền vượt trội hơn các dòng ghế sofa khác, với thời gian sử dụng ít nhất cũng phải từ 10 năm trở lên, đặc biệt càng sử dụng lâu thì chất liệu da càng bóng đẹp.

- Ghế sofa da cực kỳ dễ vệ sinh và lau chùi chỉ bằng một chiếc khăn mềm có thể giúp loại bỏ được các vết bẩn bám trên ghế được đánh bay một cách dễ dàng. Thoáng mát khi sử dụng vào mùa hè, mùa đông thì ấm áp.

Với những lý do trên, chúng tôi tin chắc rằng ghế sofa da cao cấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và đúng đắn cho mọi gia đình lựa chọn. Tuy mức giá của chúng khá cao. Nhưng xét về lâu dài thì ghế sofa da phòng khách là sự lựa chọn đáng để đầu tư cho không gian sống của bạn.

f:id:thegioisofa1:20201102170239j:plain

  1. Kinh Nghiệm Chọn Mua Ghế Sofa Da

Để lựa chọn được bộ sofa da đẹp hiện nay cũng không phải là chuyện khó khăn. Dưới đây sẽ là một số lưu ý khi bạn đi mua sofa da:

2.1 Lưu ý Chất lượng Khung Ghế Sofa Da

Ghế sofa da có tốt, có chất lượng hay không một phần phụ thuộc vào phần khung ghế. Đây là bộ phận quan trọng quyết định đến độ bền của bộ sofa và giữ nhiệm vụ nâng đỡ. Một chiếc ghế sofa da tốt bắt buộc phải có phần khung nặng và chắc chắn.

Để kiểm tra xem phần khung ghế có chắc chắn hay không thì các bạn có thể thử lay các cạnh của ghế, hoặc có thể lại nhấc ghế lên sau đó lắc nhẹ để kiểm tra sự chắc chắn của sản phẩm. Nếu trường hợp cảm thấy ghế hơi lung lay hoặc thấy nhẹ thì không nên chọn và chuyển sang lựa chọn kiểu ghế khác.

Mọi người nên lựa chọn phần khung ghế làm từ các loại gỗ tự nhiên như gỗ quế, gỗ thông, gỗ tần bì,… hoặc lựa chọn khung ghế gỗ công nghiệp chất lượng cao. Bởi những loại khung gỗ này sẽ có độ bền bỉ tốt hơn, khả năng chịu nước và chịu lực cũng sẽ cao hơn các loại khung khác rất nhiều.

2.2 Trải Nghiệm Độ Êm Ái Của Phần Nệm Ghế Sofa Da

Với một chiếc sofa độ êm ái, thoải mái là phần quan trọng cần phải chú ý. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng loại ghế sofa da khác nhau thì về độ mềm, độ nặng hay độ đàn hồi của phần ghế ngồi cũng sẽ khác nhau.

f:id:thegioisofa1:20201102170307j:plain

Đối với các dòng ghế sofa giá rẻ thường phần nệm ghế được cố định bằng 1 loại mút, nhưng độ rỗng bên trong cao, tuy ban đầu ngồi thấy êm ái nhưng rất mau xẹp. Ngoài ra, cũng có loại được làm từ đệm mút dày đặc có độ bền cao hơn nhưng thường ngồi không thoải mái.

Còn các dòng ghế sofa da cao cấp hơn thì ngoài lớp nệm mút, còn kết hợp thêm nhiều loại mút khác và bông gòn hoặc lông vũ để gia tăng độ đàn hồi cho sản phẩm, cũng như tạo sự mềm mại cho người ngồi.

Vậy nên, tùy thuộc vào điều kiện tài chính và sở thích của mỗi gia đình để lựa chọn bộ ghế sofa phù hợp. Tuy nhiên, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là nên chọn ghế sofa da có phần nệm ghế có độ đàn hồi tốt sẽ có độ bền tốt hơn và tạo sự thoải mái cho người ngồi cao hơn.

2.3 Các Kiểu Chân Ghế Sofa Da

Phần chân ghế là nơi chịu sức năng nhiều nhất thế nên đây cũng là bộ phận quan trọng. Vậy nên, mọi người nên lựa chọn những loại ghế sofa da có phần chân ghế làm từ các chất liệu chắc chắn như: Gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên hoặc các kim loại cứng như sắt sơn tĩnh điện, inox vừa có độ thẩm mỹ cao, vừa có độ cứng cáp vượt trội.

Ngoài ra, cần phải chú ý đến kết cấu của ghế chắc chắn là khi chân ghế gắn liền trực tiếp vào thân ghế, hoặc chân ghế chính là một phần của khung ghế chứ không phải là dạng chân gắn bên ngoài vào. Tuy nhiên, mọi người cũng có thể cân nhắc lựa chọn loại chân ghế rời vì chúng rất tiện lợi trong việc di chuyển khi cần thiết.

2.4 Chọn Kích Thước Ghế Sofa Da Hợp Lý

Đối với các mẫu sofa da hiện nay có rất nhiều kích thước khác nhau. Vậy nên thường sẽ không có kích thước chuẩn nên mọi người hoàn toàn yên tâm lựa chọn được kích thước sofa phù hợp với diện tích gia đình mình. Việc quan trọng mà bạn cần phải xác định chính là xem xét kích thước tổng thể diện tích không gian căn phòng để từ đó các định được chiều rộng, dài và cao của ghế sofa.

f:id:thegioisofa1:20201102170333j:plain

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc ghế sofa vừa có thể tiếp khách, vừa có thể nằm trên sofa da vừa ngủ, đọc sách hay xem phim thì có thể lựa chọn kiểu ghế có độ sâu phần giữa. Bởi vì kích thước của ghế không chỉ phụ thuộc vào chiều dài, rộng hay cao mà độ sâu cũng ảnh hưởng không hề nhỏ. Với độ sâu tốt như vậy, bộ sofa của bạn sẽ nâng cao được khả năng chịu lực hiệu quả, nhất là trong những trường hợp sử dụng cho các buổi tiệc và gia đình đông người.

2.5: Các Chất Liệu Da Khác Nhau Của Ghế Sofa

Một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chính cảm nhận của người sử dụng chính là chất liệu da.

Hiện nay có 3 loại sofa da khác nhau: sofa da công nghiệp, sofa da trộn, sofa da thật. Mỗi loại đều có những tinh chất đặc điểm riêng biệt. Tùy thuộc vào tài chĩnh của gia đình mà các bạn lựa chọn bộ sofa phù hợp nhé!

2.6: Cách Phân Biệt Ghế Sofa Da Thật Và Giả Da

Trên thị trường hiện nay cũng có các dòng sofa giả da, lợi dụng sự kém hiểu biết của người tiêu dùng nhiều doanh nghiệp đã lợi dụng để tiêu thụ sản phẩm kém chất lượng. Là một người mua hàng thông thái bạn cần phải thật tỉnh táo tránh mua hàng kém chất lượng.

Để tránh rơi vào tình cảnh này thì mọi người có thể phân biệt ghế sofa da thật với da giả bằng những cách sau đây:

- Nhận biết qua mùi: Đối với chất liệu da công nghiệp khi ngửi sẽ thật mùi hăng hắc (mùi đặc trưng của nhựa), còn da thật thì sẽ cảm nhận được mùi hơi “ngai ngái” (mùi da động vật).

- Nhận biết qua mặt sau của miếng da: Bề mặt sau da giả theo dạng sợi dệt nên khá nhẵn, còn bề mặt sau da thật thường sẽ có rất nhiều sợi.

- Nhận biết qua bề mặt da: Chất liệu da công nghiệp thường có bề mặt khá bóng nhẵn với những đường vân da rất tinh tế và đẹp, còn da thật thì bề mặt sẽ nhăn hơn, với những đường vân trông rất tự nhiên và đặc biệt màu da thật trông thô hơn da giả.

- Dùng ngón tay ấn xuống bề mặt da: Bản chất da thật thường có độ đàn hồi tốt hơn da công nghiệp, nên khi dùng ngón tay ấn xuống thì các đường vân của da thật sẽ nối nhau đổ dồn về ngón tay, còn da giả thường sẽ có vết lõm và không dồn về phía ngón tay khi ấn.