Showroom sofa

Showroom Thế Giới Sofa chuyên cung cấp, trưng bày các sản phẩm sofa phòng khách cao cấp, mang tới giá trị và trải nghiệm tuyệt vời cho gia chủ.

Lợi ích tuyệt vời của sofa giường không phải ai cũng biết

Sofa giường là một loại ghế sofa thông minh, không chỉ làm ghế ngồi, còn có thể biến thành giường bằng cách đẩy về phía trước. Sofa giường ngủ giá rẻ ra mắt mang đến cho người dùng tiện ích, tiết kiệm không gian và chi phí nhiều hơn.

Không chỉ dùng trong phòng khách mà phòng ngủ hay phòng đọc sách chiếc sofa nằm cũng rất phù hợp. Thay vì vừa sắm sofa vừa sắm giường thì giờ đây, bạn có thể gộp chung vừa tiết kiệm nhưng lại rất tinh tế và sang trọng.

Sofa giường là một phần không thể thiếu trong các thiết kế nội thất, nó ngày càng trở nên phổ biến và được người tiêu dùng ưa thích ở khắp nơi trên thế giới. Sofa giường là giải pháp lý tưởng nếu ngôi nhà của bạn bị giới hạn về không gian. Mặc dù sofa giường vẫn còn một số mặt tiêu cực nhưng nó vẫn luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và chọn lựa.

f:id:thegioisofa1:20201111211945j:plain

Những lợi ích của sofa giường

1. Lợi ích trước hết phải nói đến của sofa bed chính là tiết kiệm không gian bằng cách thức thực hiện những chức năng kép cho bạn. Các loại sofa giường 2 trong một và thỉnh thoảng là 3 trong 1 có chức năng như 1 ghế sofa, ghế tựa và cả giường ngủ nữa. Đây sẽ là chọn lọc hoàn hảo cho các căn hộ và ngôi nhà nhỏ, các nơi thường xuyên cần điều chỉnh những đồ vật nội thất.

2. Sofa giường cung cấp cho bạn một giải pháp xuất sắc nếu như bạn thích gặp gỡ, trò chuyện cung những vị khách và thật tuyệt giả dụ bạn có khách thường xuyên ngủ qua đêm. Một chiếc giường sofa cao cấp đi kèm với nệm sẽ giúp vị khách sở hữu thể thu giãn giấc ngủ ngon lành hơn.

3. Các dòng sofa giường cao cấp cũng mang vẻ ngoài bóng bẩy và chức năng chẳng khác gì các mẫu sofa bình thường. Một loạt những bề ngoài và bề ngoài sofa giường kiên cố sẽ cho bạn đủ sự lựa chọn để với được một đồ vật nội thất đẹp cho phòng khách.

4. 1 mẫu sofa giường xinh xẻo sẽ ko làm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà trong 1 nỗ lực tiết kiệm không gian. Nó giúp tiết kiệm diện tích cùng lúc vẫn duy trì vẻ đẹp của ngôi nhà.

5. Một ích lợi khác của các sofa giường cao cấp là nhiều trong số chúng có thể đi kèm sở hữu 1 biện pháp lưu trữ cho phép bạn đựng giữ đồ đoàn và những trang bị không cần thiết một bí quyết ngăn nắp. Bằng cách thức này, một chiếc giường sofa sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trông gọn ghẽ và sạch sẽ hơn.

6. Những chức năng của sofa giường đều có công dụng giống nhau trong bất cứ phòng nào của nhà bạn. Do vậy, bạn có thể thuận tiện chuyển chúng trong khoảng phòng này sang phòng khác và chúng sẽ phục vụ cho bạn rẻ nhất. Không giống như những loại sofa bình thường chỉ dừng trong phòng khách, những sofa giường với thể được đặt trong phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách hay phòng con nít.

7. Do không bị ngừng trong 1 phòng cụ thể nên bạn sở hữu thể tiện lợi chuyển chúng đi nơi khác giả dụ cảm thấy quá nhàm chán có kiểu dáng cũ và muốn sở hữu lại 1 số thay đổi mới.

8. Sofa giường cao cấp được sản xuất nhằm phục vụ chức năng kép, vì vậy chúng được xây dựng rất kiên cố và sở hữu thể dùng trong suốt những năm qua.

f:id:thegioisofa1:20201111211949j:plain

sofa giường nỉ

Cấu tạo của sofa giương

Cấu tạo của sofa giường Sofa giường mang cấu tạo như thế nào là nghi vấn của không chỉ một mà còn rất nhiều những người mua. Đây là nghi vấn hoàn toàn dễ hiểu bởi bạn với nắm được cấu tạo, bạn mới biết cách thức tiêu dùng vật dụng đầy thông minh này. Bình thường, sofa giường có cấu tạo gồm 3 phần chính là khuông ghế/ khung giường, lò xo, nệm và bọc ngoài. Sườn giường kiên cố một bộ khung giường với vững chắc hay không sẽ quyết định tuổi thọ dài hay ngắn của bộ sofa giường.

Giống như ghế sofa, khuông kết cấu của sofa giường cũng có thể được khiến cho từ phần nhiều cái nguyên liệu khác nhau, trong khoảng kim khí như inox, sắt, thép,... đến gỗ như gỗ công nghiệp hay gỗ sồi, gỗ gụ, gỗ hương,... Tùy vào từng loại chất liệu mà bộ sofa sẽ có tuổi thọ khác nhau. Tuy nhiên, xét trên thực tiễn thì gỗ bỗng dưng đang chiếm phổ biến ưu thế hơn hẳn có khả năng chịu lực thấp, độ bền cao, gỗ càng giá trị càng mang lợi thế về chống mối mọt. Và tất nhiên, đi kèm với 1 sản phẩm phải chăng tương tự là một tầm giá không phải dễ chịu chút nào.

f:id:thegioisofa1:20201111212041j:plain

Sofa giường tiện lợi

Phân loại sofa giường - sofa bed theo kích thước

Ví như phân mẫu sofa giường theo kích thước thì sẽ sở hữu các kích thước cơ bản trên thị trường: Khổ lớn là 1950 x 1200 x 900, 1870 x 940 x 870. Và khổ nhỏ với kích thước 1790 x 900 x 780. Trong đó kích thước theo mm của (chiều dài x chiều rộng x chiều cao).

Một điểm đáng lưu ý là kích thước ghế sofa giường thường nhỏ hơn một tí so với các chiếc giường cùng kích cỡ. thường nhật chỉ đủ thả phanh cho 1 người nằm ngủ và ngơi nghỉ, hai người nằm sẽ khá bất luôn tiện.

Trên đây là những bí quyết phân chiếc sofa giường thông dụng và dễ hiểu nhất giúp bạn tiện lợi so sánh và Phân tích để tuyển lựa loại sofa hợp nhất mang nhà mình.