Showroom sofa

Showroom Thế Giới Sofa chuyên cung cấp, trưng bày các sản phẩm sofa phòng khách cao cấp, mang tới giá trị và trải nghiệm tuyệt vời cho gia chủ.

Các sản phẩm sofa đang thịnh hành

 Các kiểu dáng  sofa giường kéo phổ biến người biết tới

Chiếc ghế sofa kéo thành giường để sử dụng hay còn gọi là sofa giường kéo – là sản phẩm thông minh đa dụng luôn được nằm trên top đầu kiếm tìm của những khách hàng bởi vì tính đa năng luôn đa dụng và ích lợi vô cùng to lớn mà các sản phẩm đem đến. Căn phòng của bạn dù kích cỡ nhiều ít diện tích tới đâu thì việc với một loại ghế sofa kéo ra thành giường nằm là một sự lựa chọn  hoàn hảo, bởi chính bản thân của dòng ghế sofa giường được tạo ra để phù hợp trong từng căn nhà của người dùng. Các tiện ích đa năng ko ngờ tới của ghế sofa dài kéo ra thành giường mà người mua nên để ý đến.

Thiết kế để của ghế phù hợp với khách hàng sử dụng

Chính sự luôn tiện dụng đa năng đã định nghĩa trong cái tên của sản phẩm “ghế sofa dài kéo thành giường” mang thể biến hóa từ phòng khách trở thành phòng ngủ trong ngôi nhà chỉ trong chớp mắt của bạn. Chỉ cần dùng 1 lực tác động nhẹ lên ghế là bạn có thể thuận tiện biến đổi dạng ghế, do đó nên loại ghế này phù hợp cho cả những chị em yếu đuối chân yếu tay mềm lẫn người lớn tuổi, thật là tiện ích cho những khách hàng khi mua. Ghế sofa được thiết kế khá là gọn ghẽ và tối ưu hóa những chi tiết ko cần thiết cho khách hàng.

Dưới đây là một số mẫu ghế sofa giường kéo đang được nhiều khách hàng để ý vào những năm gần đây.

Sofa giường bọc nỉ Nunzio Grey – giải pháp hoàn hảo cho một không gian khiêm tốn.

Sofa giường sử dụng chất liệu vải nỉ luôn là một trong những sản phẩm sofa cao cấp nhất tại toàn cầu Sofa. Sản phẩm đã và đang được nhiều quý người dùng để mắt tới và đặt mua tương đối nhiều. không chỉ thuần tuý là ghế sofa sở hữu một kiểu dáng thời thượng. Sofa giường bọc nỉ Nunzio Grey sở hữu phần lớn mẫu điểm cộng vượt trội cho người từng sử dụng. Vượt bậc nhất là tính năng tiết kiệm được diện tích căn phòng của dòng ghế sofa này.

 

f:id:thegioisofa1:20201111211949j:plain



đặc trưng phần khung sản phẩm được được chế tạo từ nguyên liệu là gỗ cây thông . Gỗ được cưa thành các thanh vừa nhỏ, sau đấy được ghép vào lại rất nhiều cùng nhau tạo nên sườn của ghế sofa. Đảm bảo được độ cứng cáp bền khi sử dụng, chống được côn trùng mối mọt và không bị cong vênh nhiều sau một thời gian dài sử dụng. Nguyên liệu để làm đệm mút của ghế là chất liệu cao su cao cấp, có chế độ đàn hồi được rất tốt. Không bị xẹp lún bất ngờ trong khi đang trong quá trình sử dụng. Giúp người sử dụng luôn có cảm giác khá là mềm mại khi sử dụng. Lớp đệm ngồi được đặt vào dày dặn, chắc chắn sẽ giúp cho khách  hàng thoải mái sử ở các tư thế khác nhau. Chân ghế là khung chất liệu làm bằng inox cho độ chắc chắn, đảm bảo được đứng vững được và chịu lực khá là tốt.

 

Về các tính năng của ghế sofa giường kéo

Sản phẩm được tích hợp từ hai chức năng là ghế sofa để ngồi và giường ngủ. người dùng có thể thoải mái tách ra 2 chức năng nhờ vào 1 thao tác kéo dây tiện dụng. Dây kéo thiết kế vừa tầm, có thể vừa co và dãn ra được, kéo hoặc nhét vào phía bên trong ghế khi không sử dụng. Sofa giường  được thiết kế hợp thời và thân thiện với mọi người sử dụng. Sản phẩm thông minh này giúp giảm được không gian sống nhưng không bị mất đi những nét tiện nghi, đẳng cấp cho ngôi nhà khách hàng.

f:id:thegioisofa1:20201123160720j:plain



Ghế sofa nỉ giường sở hữu chỗ vịn được ngoài mặt theo các mẫu mã chữ I nhằm tiết kiệm diện tích theo chiều dài của phòng khách. Cùng với đấy là hệ thống con đường ray rãnh thanh trượt sở hữu con lăn nên mọi hoạt động kéo và đóng rất mượt mà và uyển chuyển. Có tính đa năng, sản phẩm này đã được người tiêu dùng nhận định rất cao và tiêu dùng ngày càng được rộng rãi hiện giờ.

Sofa giường cao cấp Abby được thiết kế nhiều sự tinh tế

Sofa giường cao cấp chữ L tinh tế cho người sử dụng

Dòng ghế sofa Abby thuộc dòng sản phẩm sofa được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất thời nay. Bộ ghế sofa này có mô phỏng kiểu dáng hình chữ cái L cho không gian thêm nhiều nét tinh tế. Một bộ ghế sofa với kiểu dáng được tính toán khá là kỹ lưỡng về tính kỹ thuật thẩm mỹ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đây là một bộ ghế sofa được tổng hợp tất cả các yếu tố thẩm mỹ khả năng thẩm mỹ cao cũng như chức năng sử dụng. Tuy ghế có thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng sản phẩm lại không kém đi tính tinh tế. Thể hiện phong cách thiết kế rất hiện đại sang trọng, phong cách của khách hàng muốn sử dụng.

f:id:thegioisofa1:20201123160738j:plain



Chất liệu vải bọc ghế cao cấp

Bộ ghế sofa Abbay thuộc dòng sofa nguyên liệu nỉ cao cấp trong các dòng sofa. Đó là chất liệu nỉ có khả năng kháng được bụi, kháng khuẩn và cách nhiệt độ khá là tốt.

Cũng nhờ vậy mà khi mua được bộ ghế sofa này trong gia đình của mình thì khách hàng sẽ không còn phải lo ngại vấn đề khó khi lau chùi. Đặc biệt đây còn là bộ sản phẩm bằng nguyên liệu vải nỉ nên sẽ luôn phẳng khi lau chùi Khách hàng có thể thoải mái sử dụng mà bộ ghế sofa vẫn mới y nguyên .

Bên cạnh đó, mẫu ghế sofa Abby còn được khách hàng đánh giá cao cả về độ mềm mượt, mịn và mát. Sản phẩm đáp ứng được yếu tố thoát nhiệt, đảm bảo được ấm vào mùa thời tiết mùa đông. Trong thời tiết mùa hè thì lại khá là mát mẻ, dễ chịu không gây cảm giác bị nóng bức, bí bách khi đang sử dụng..

Tính đa năng của sofa giường kéo hiện đại Abby

Không những vậy bộ sản phẩm này còn nổi bật với đặc tính đa chức năng khi sử dụng. Thông thường với một bộ ghế sofa chúng ta sẽ nghĩ nhiều đến vấn đề thẩm mỹ hơn. Nhưng với một bộ sản phẩm vừa đáp ứng hai yêu cầu thẩm mỹ lại có nhiều tiện ích thì bạn nghĩ sao? Chắc chắn đó sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại. Gia đình bạn sẽ có những giây phút thật thoải mái khi sử dụng bộ ghế sofa giường thông minh này.

Dễ dàng vận chuyển qua lại khi muốn xê dịch

Sofa giường Abbay được chia thành các khớp nối với nhau. Giúp cho việc vận chuyển cũng như vệ sinh rất dễ dàng. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm được nhắc đến về  sự tinh tế. Cũng như thể hiện tính thực tế, đa năng của các sản phẩm.

f:id:thegioisofa1:20201123160814j:plain





Phía trên là mẫu sofa được nhiều khách hàng ưa thích ở Thế Giới Sofa. Hiện tại cửa hàng đang có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách tới mua mọi thông tin xin liên hệ: 18001095