Showroom sofa

Showroom Thế Giới Sofa chuyên cung cấp, trưng bày các sản phẩm sofa phòng khách cao cấp, mang tới giá trị và trải nghiệm tuyệt vời cho gia chủ.

Sofa da góc và những điều cần biết trước khi mua

Sofa da góc hiện đang được biết đến là dòng sản phẩm được khá nhiều người dùng ưu chuộng nhất hiện nay. Đã có rất nhiều người lựa chọn sử dụng món sản phẩm nội thất này mà không có bất cứ sự thay đồi gì trong nhiều năm bởi những lợi ích mà nó mang lại. Bạn đang có nhu cầu cần mua sofa da góc nhưng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào đúng không ? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về sofa da góc cũng như cách lựa chọn sản phẩm    
 

Sofa da góc có những đường nét thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại sang trọng với sự kết hợp của nhiều chất liệu tốt nhất, vải đệm mềm mại êm ái mang đến cho người sử dụng cảm thấy sự thoải mái khi ngồi trên đó .

f:id:thegioisofa1:20201125171533j:plain
Sofa da góc là gì
Sofa da góc là những mẫu ghế sofa được thiết kế với hình dạng chữ L nằm ngang khi nhìn từ trên cao xuống, bao gồm 2 khối ghép lại nhau tạo thành góc chữ L. Sofa da góc thường được kê vào tại các góc trong phòng khách giúp tối ưu hóa không gian sử dụng và mang đến không gian sống thoải mái cho gia đình.

Các loại sofa da góc 
Sofa da góc trái
Sofa da góc trái là kiểu sofa có góc nằm ở phía bên tay trái khi nhìn từ bên ngoài vào. Sofa góc trái đặc biệt phù hợp với những không gian kiểu nhà thuộc về góc trái là đặc trưng.

f:id:thegioisofa1:20201125171612j:plain
Sofa da góc phải
Ngược lại với sofa góc trái, sofa da góc phải là kiểu sofa có góc nằm ở phía bên tay phải khi nhìn từ bên ngoài vào. Sofa góc phải thường được sử dụng cho những không gian thuộc về góc phải là đặc trưng.
Chất liệu sofa da góc 

Chất liệu khung sofa 
Khung sofa được coi là bộ xương sống  của cả chiếc ghế sofa. 100% cấu trúc khung của ghế sofa thường được làm bằng gỗ. Có thể là gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào, gỗ hương, gỗ sồi, gỗ óc chó… hoặc cũng có thể là làm từ gỗ công nghiệp.

Dù là làm từ vật liệu nào, khung gỗ này thường trải qua các công đoạn xử lý kỹ càng, sấy khô hoàn hảo để chống mối mọt, cong vênh. Những chiếc đinh cũng cần phải đóng chắc chắn để giữ toàn bộ phần khung đứng vữn không bị rung lắc hoặc gẫy sập với mọi hoạt động người dùng.

f:id:thegioisofa1:20201125171915j:plain
Chất liệu vỏ bọc sofa
Vỏ bọc của ghế chính là phần tiếp xúc trực tiếp với người dùng. Hiện nay có 5 loại vỏ bọc sofa chính là: da, giả da, nỉ, nhung và vải. Mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm riêng.

Về chất liệu da thật, nó mềm mại, dễ lau chùi và toát lên cảm giác đẳng cấp, sang trọng cho không gian sống của gia đình. Tuy nhiên giá trị của nó khá đắt đỏ nên người ta thường ưu tiên sử dụng các loại giả da có ưu điểm tương tự nhưng giá thành hợp lý hơn.

Chất liệu nỉ, nhung với lớp lông mềm nhỏ giúp cảm giác rất thoải mái khi chạm vào. Tuy nhiên 2 chất liệu này thường rất khó để vệ sinh nên cần cân nhắc khi lựa chọn. 

Tại sao nên chọn sofa da góc

Hiện đại, trẻ trung

Sở hữu một bộ sofa da góc trong phòng khách mang đến vẻ đẹp hiện đại và thoải mái cho không gian. Sofa da góc có thiết kế hiện đại với các đường nét vuông vắn và gọn gàng, khi trang trí trong phòng khách, nó sẽ không chiếm quá nhiều không gian.

Chúng cũng có sẵn trong nhiều kiểu dáng và kích cỡ phù hợp với từng không gian, từng sở thích, giúp mang lại sự tươi mới năng động, trẻ trung cho người dùng.

Linh hoạt khi sử dụng

Sofa da góc có thể tháo rời và dễ dàng di chuyển, tăng tính linh hoạt để bạn có thể dễ dàng thay đổi không gian, trang trí ở nhiều góc độ khác nhau. 

f:id:thegioisofa1:20201125172002j:plain

Ngoài ra, với thiết kế độc đáo, sofa da góc thường được sử dụng làm giường sofa, vừa có thể ngồi để phục vụ khách vừa ngả để nằm hoặc ngủ.

Tối ưu hóa không gian

Với thiết kế dạng góc, sofa da góc có thể được bố trí tại các góc phòng giúp tối ưu hóa không gian và tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó nó cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để che đi các khuyết điểm ở góc tường giúp mang lại không gian đẹp, ấn tượng.

Mua sofa da góc uy tín ở đâu 

Để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí của khách hàng khi tìm mua sản phẩm này. Quý khách xin vui lòng liên hệ tới hotline: 18001095 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất. Hoặc bạn có thể tham khảo trước nhiều mẫu sofa đẹp tại website: thegioisofa.com chúng tôi luôn cập nhật những mẫu thiết kế sofa đẹp nhất hiện nay.