Showroom sofa

Showroom Thế Giới Sofa chuyên cung cấp, trưng bày các sản phẩm sofa phòng khách cao cấp, mang tới giá trị và trải nghiệm tuyệt vời cho gia chủ.

Sofa da that sang trong nhung luu y khi mua

Bạn đang muốn tìm mua một bộ sofa phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn? Để trở thành người mua hàng thông thái bạn cần trang bị những thông tin cần thiết về sản phẩm mình muốn mua như thế nào? Hy vọng những chia sẻ dưới đây giúp quý khách hàng chọn được bộ sofa da tốt nhất cho gia đình.

Sofa da là gì?

Được gọi là sofa da là vì được làm từ chất liệu da bọc bên ngoài có thể là bọc da thật, hoặc có thể bọc da công nghiệp cũng có trường hợp hai dòng da này kết hợp với nhau. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại da để dễ dàng lựa chọn và da bọc 50% da thật và 50% công nghiệp cũng khá phổ biến.

Ưu điểm vượt trội của sofa da

  • Sofa da có độ đàn hồi tốt, chất liệu bền bỉ

Sofa da thật có tính chất đàn hồi cơ học rất cao tính biến hòa theo mùa. Bộ sofa da kết hợp với đệm mút êm ái đúng là nơi thư giãn lỹ tưởng cho bạn.

  • Dễ dàng lau chùi và vệ sinh khi cần thiết

Sofa da với bề mặt không thấm nước rất tiện cho việc vệ sinh lau chùi khi bị bám bẩn trên bề mặt và khá tiện dụng với các vết bẩn chỉ cần nhẹ nhàng đã đánh bay được mọi vết bẩn. Đặc biệt hơn nữa khi vệ sinh sofa da bạn có thể sử dụng ngay mà không cần chờ đợi nó khô như sofa nỉ vải.

f:id:thegioisofa1:20201119111212j:plain

Sofa da thích hợp với các gia đình có con nhỏ vì bề mặt sofa da không thấm nước do vậy khi bạn có cho trẻ con ăn trên sofa và rây vết bẩn hoặc bị té dầm trên sofa thì chỉ cần lau và vệ sinh sạch là được. Không giống sofa nỉ vải nó bị bám vào bề mặt và bị các tấm mút hút trực tiếp nước và vết bẩn rất kho cho việc vệ sinh.

  • Kích thước và khối lượng của bộ sofa da phù hợp với mọi không gian

Nói đến nội thất sofa da thì ai cũng biết là kích thước và trọng lượng của nó khá lớn có những bộ sofa da có trọng lượng lên đến 60kg – 100kg cũng có tùy vào kích thước từng bộ

Kích thước sản phẩm phù hợp với không gian có giới hạn phòng khách, văn phòng, chung cư …

  • Sofa da điểm mạnh thoáng mát về mua hè

Vào mùa hè các lỗ chân lông dãn nở, thải khí tạo cảm giác thoáng mát khi ngồi còn mùa đông lại mang lại cảm giác ấm cúng cho người sử dụng. Không những có ưu điểm thoáng mát về bề mặt bộ sofa da còn thích nghi với mọi khi hậu ngồi được quanh năm, đặc biệt khi sử dụng sofa da luôn tạo ra sự tươi mới đẳng cấp cho căn hộ phòng khách của bạn bạn sẽ cảm thấy hãnh diện khi sử dụng bộ sofa da này.

Kinh nghiệm chọn mua ghế sofa da tốt

Để chọn được mẫu ghế sofa da phù hợp ưng ý với bạn nhất cần những lưu ý sau

Chất lượng của khung ghế sofa

Ghế sofa đa năng có tốt, có chất lượng hay không một phần phụ thuộc vào phần khung ghế. Đây là bộ phận quan trọng giữ nhiệm vụ nâng đỡ và quyết định đến độ bền của bộ sofa đó.

Một chiếc ghế sofa da tốt bắt buộc phải có phần khung nặng và chắc chắn. Bạn thử lay mạnh các cạnh của khung, nhấc ghế lên nếu chắc chắn và nặng tay thì đó là bộ ghế sofa tốt

f:id:thegioisofa1:20201119111234j:plain

Nếu trường hợp cảm thấy ghế hơi lung lay hoặc thấy nhẹ thì không nên chọn và chuyển sang lựa chọn kiểu ghế khác.

Người tiêu dùng nên lựa chọn phần khung ghế làm từ các loại gỗ tự nhiên như gỗ quế, gỗ tần bì, gỗ thông,… hoặc lựa chọn khung ghế gỗ công nghiệp chất lượng cao. Bởi những loại khung gỗ này sẽ có độ bền bỉ tốt hơn, khả năng chịu nước và chịu lực cũng sẽ cao hơn các loại khung khác rất nhiều.

Phần nệm ghế sofa

Khi bạn sử dụng sofa muốn cảm thấy thoải mái, êm ái cho bạn thì phần nệm ghế rất quan trọng cần phải chú ý. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng loại ghế sofa da khác nhau thì về độ nặng, độ mềm hay độ đàn hồi của phần ghế ngồi cũng sẽ khác nhau.

Đối với các dòng ghế sofa da giá rẻ phần nệm ghế thường được cố định bằng 1 loại mút, nhưng bên trong độ rỗng cao, tuy ban đầu ngồi thấy êm ái nhưng rất nhanh xẹp.

Ngoài ra, cũng có loại được làm từ đệm mút dày đặc ruột có độ bền cao hơn nhưng thường ngồi không dễ chịu thoải mái.

Còn các dòng ghế sofa da cao cấp hơn thì ngoài lớp nệm mút, còn kết hợp thêm nhiều loại mút khác và lông vũ hoặc bông gòn để gia tăng độ đàn hồi cho sản phẩm, cũng như tạo sự mềm mại cho người ngồi.

Vậy nên, tùy thuộc vào điều kiện tài chính và sở thích của mỗi gia đình để lựa chọn bộ ghế sofa phù hợp.

Tuy nhiên, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là nên chọn ghế sofa da có phần nệm ghế có độ đàn hồi tốt sẽ có độ bền tốt hơn và tạo sự thoải mái cho người ngồi cao hơn.

Những bộ ghế sofa da luôn mang lại nét sang trọng và đẳng cấp cho không gian kiến trúc. Xu hướng lựa chọn đồ trang trí nội thất phòng khách bằng đồ da đang được rất nhiều người ưa chuộng.

Trên đây là một số điều ít ai biết về sofa da khi bạn đi mua hy vọng sẽ giúp được khách hàng trong quá trình chọn sofa da cho phòng khách.