Showroom sofa

Showroom Thế Giới Sofa chuyên cung cấp, trưng bày các sản phẩm sofa phòng khách cao cấp, mang tới giá trị và trải nghiệm tuyệt vời cho gia chủ.

Nên Mua Sofa Ở Đâu Tốt Tại Hà Nội? Cách Chọn Mua Sofa Chính Hãng

Nên Mua Sofa Ở Đâu Tốt Tại Hà Nội? Cách Chọn Mua Sofa Chính Hãng

Ghế sofa ngày nay được sử dụng khá phổ biến nhất là trong gia đình, quán cafa hay văn phòng. Sofa không chỉ đem đến cảm giác dễ chịu, êm ái cho người sử dụng mà còn đem đến tính thẩm mỹ cao, sang trọng cho không gian. Tuy nhiên mua ghế Sofa ở đâu chất lượng, uy tín là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất. Bởi vì không phải địa chỉ nào cũng bán ghế Sofa đạt chuẩn chất lượng.

Chọn Mua Sofa chính hãng sang trọng lịch sự cho phòng khách

  • Yêu cầu khi chọn mua sofa

Khi chọn mua sofa thì bạn không thể quên liệt kê những điều cần thiết như: kích thước, kiểu dáng, màu sắc…bạn phải chắc rằng với kích thước này thì liệu có hợp với không gian nhà mình không. Hay với bộ sofa màu này liệu quá nổi bật quá không? Nếu bạn có kinh tế vừa thì hãy chọn những bộ sofa có giá thành trung bình. Còn với những gia chủ có kinh tế cao thì thoải mái lựa chọn sofa theo sở thích và phong cách của mình.

f:id:thegioisofa1:20201105120219j:plain

Cách tốt nhất là bạn nên nghe tư vấn từ nhân viên của showroom bạn chọn, bạn sẽ được họ tư vấn kích thước, kiểu dáng, màu sắc căn phòng. Họ sẽ giúp bạn chọn ra những mẫu sofa phù hợp

  • Phong cách phù hợp với không gian phòng khách

Có nhiều phong cách Sofa khác nhau như cổ điển, hiện đại, tân cổ điển…Nếu bạn ở chung cư hiện đại thì một bộ sofa mang phong cách hiện đại sẽ là lựa chọn hoàn. Đơn giản vì sofa hiện đại giúp không gian rộng, thoáng và tiện lợi khi sử dụng.

Ngoài ra, căn hộ chung cư có diện tích nhỏ, việc sử dụng sofa hiện đại tránh được chi tiết rườm rà. Không gian sống vì vậy được mở rộng. Sofa hiện đại mang đến sự hài hòa phù hợp với không gian chung cư. Sofa chính là nơi gắn bố của nhiều thế hệ gia đình.

Dù bạn là người yêu thích vẻ đẹp sang trọng từ sofa da bò Malaysia hay sự trẻ trung hiện đại của sofa nhập khẩu Nhật. Chắc chắn, bạn đều cảm thấy hài lòng về những dòng sofa hiện đại này mang đến. Cùng kiểu dáng sofa góc, sofa băng, sofa giường…vô cùng linh hoạt và đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Chọn mua sofa chính hãng tiết kiệm chi phí tại THẾ GIỚI SOFA

Các mẫu sofa của THẾ GIỚI SOFA đều sở hữu sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và đáp ứng được đầy đủ công năng. Thế giới Sofa tự tin là địa chỉ giúp gia đình bạn mua được bộ sofa chính hãng chất lượng, tiết kiệm chi phí nhất.

Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã mới, phong phú đa dạng giúp cho không gian phòng khách như bừng sáng, ghế sofa là thêm điểm nhấn tuyệt vời.

Lý do tại sao bạn nên chọn Thế Giới Sofa

  • Về chất liệu sản phẩm

Chất liệu bọc sofa tại Thế giới sofa 100% là hàng cao cấp. Với sofa nhập khẩu từ Malaysia, chất liệu bọc đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Sofa Nhật Bản được dệt từ lớp vải cao cấp hàng đầu và không xù khi sử dụng.

f:id:thegioisofa1:20201102170307j:plain

Khung sofa được làm từ 100% gỗ tự nhiên như óc chó, sồi, gỗ thông…Gỗ trải qua quá trình tẩm sấy với kỹ thuật nghiêm ngặt chống cong vênh, mối mọt. Khung có độ cứng và chắc khỏe không làm mất đi tính đàn hồi.

Chân sofa được làm từ gỗ hoặc thép cứng, giúp cùng cổ và nâng đỡ toàn bộ sofa.

Phần bo tròn các góc được làm chuẩn hóa, các đường may tinh xảo, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ.

  • Nhiều mẫu mã kiểu dáng sofa

Chúng tôi có đầy đủ mẫu sofa như: sofa da đẹp, sofa góc, sofa giường, sofa băng…

Các sản phẩm được làm từ những chất liệu khác nhau đó là vải nỉ, da bò thật, da PU, da Microfiber…Cập nhật xu hướng thiết kế thời thượng mới nhất trên thế giới.. Vì vậy, bạn không cần đi đâu xa vẫn được sở hữu những bộ sofa hàng đầu hiện nay

Nếu bạn có thời gian hãy đến trực tiếp showroom sofa của chúng tôi để trải nghiệm trực tiếp giúp bạn chọn được những mẫu sofa ưng ý, thoải mái và êm ái.

Đặc biệt, Thế giới sofa có xưởng sản xuất riêng giúp quý khách có kích thước sofa chuẩn. Bạn muốn thiết kế hài hòa, trang nhã hay thời thượng thì chúng tôi đều có mẫu sẵn. Chúng tôi luôn phát triển dịch vụ tốt, sản phẩm tốt và thấu hiểu khách hàng nhiều nhất. Điều này đã được chứng minh, 99% khách hàng đến với chúng tôi đều hài lòng về sản phẩm và dịch vụ. Có được bộ sofa như ý, bạn sẽ yên tâm tận hưởng giây phút hạnh phúc bên bạn bè và người thân.

  • Chế độ bảo hành tốt

Chế độ bảo hành sản phẩm sofa tại Thế giới sofa cũng rõ ràng:

  • Cam kết bảo hành 5 năm chất liệu khung
  • 3 năm nệm mút
  • 1 năm chất liệu bọc.

Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu Thế giới sofa. Nếu bạn muốn mua sofa hãy đến showroom của chúng tôi để được tham khảo. Các nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn được bộ sofa ưng ý. Thế giới sofa cũng có xưởng sản xuất riêng đáp được được kích thước cho từng không gian nhà bạn. Ngay bây giờ hãy gọi điện hoặc đến ngay với Thế giới sofa để được tư vấn và chọn sản phẩm chất lượng.